Chat Facebook

So sánh sản phẩm

TIN TỨC

    • LƯỚI LÀM GIÀN LEO CHO RAU VÀ CÂY TRỒNG

      LƯỚI LÀM GIÀN LEO CHO RAU VÀ CÂY TRỒNG

      Lưới làm giàn leo là loại vât tư chuyên dụng cho các vườn rau và trang trại nông nghiệp. Chúng có tác dụng hứng đỡ và định hướng cho cây trồng phát triển. Lưới leo giàn rất cần thiết khi trồng các loại cây rau thân mềm, thân bò, thân leo… Tuy nhiên từng loại cây trồng khác nhau người ta phân loại cho phù hợp để cây phát triển tốt nhất.
    • Nuôi cá lồng trên sông, hồ chứa

      Nuôi cá lồng trên sông, hồ chứa

      Nuôi cá lồng trên sông, hồ phải chọn nơi có mực nước sâu trên 3 m, lưu tốc dòng nước không quá 0,3 - 0,5 m/giây, có nguồn nước sạch không bị nhiễm bẩn bởi nước thải sinh hoạt hoặc nước thải công nghiệp.
    • Lợi ích của câu cá giải trí

      Lợi ích của câu cá giải trí

      Câu cá giải trí đem lại lợi ích gì cho sức khỏe

      Câu cá giải trí hiện đang là một loại hình thể thao gây nghiện dù ở độ tuổi hay đối tượng nào. Dù là khách địa phương hay du khách đều săn lùng nhiều địa chỉ khu du lịch câu cá giải trí để nghỉ dưỡng. 

    • Công dụng lưới che nắng

      Công dụng lưới che nắng

      Lưới che nắng có xuất xứ Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan. Có các màu sắc đen, màu xanh hoặc màu xanh và đen đan xen. Độ che phủ của lưới từ : 60% – 70% – 80%, khổ lưới rộng 2m, 3m hoặc 4m, độ dài 100m/cuộn hoặc dọ dài tùy ý không giới hạn, cân năng 11kg/ cuộn 3m x 50m. Tuổi thọ lưới từ trên 3 năm đến trên 6 năm tùy điều kiện.

    Hiển thị từ1 đến4 trên4 bản ghi - Trang số1 trên1 trang