Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Công dụng lưới che nắng

Công dụng lưới che nắng

Lưới che nắng có xuất xứ Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan. Có các màu sắc đen, màu xanh hoặc màu xanh và đen đan xen. Độ che phủ của lưới từ : 60% – 70% – 80%, khổ lưới rộng 2m, 3m hoặc 4m, độ dài 100m/cuộn hoặc dọ dài tùy ý không giới hạn, cân năng 11kg/ cuộn 3m x 50m. Tuổi thọ lưới từ trên 3 năm đến trên 6 năm tùy điều kiện.

Lưới che nắng có rất nhiều công dụng mới được phát hiện

Lưới dùng để che chắn nắng cho các vườn cây , vườn ươm, vườn trồng  rau sạch, che nắng lối đi, bãi xe, bể bơi, hồ cá, các công trình, nhà ở, khu nghỉ mát…

Lưới che nắng
Lưới che nắng

Lưới chắn nắng Thái Lan có độ bền rất cao thường dùng được 6 -7 năm cho chất lượng tốt hơn lưới che nắng của Hàn Quốc và Việt Nam. Lưới nhẹ, bền, đẹp, thẳng, sợi lưới đồng đều và không thấm nước. Thích hợp với những công trình mang tính bền vững.

Lưới che nắng
Lưới che nắng

Lưới có độ khít cao, các sợi đan sít nhau, gia công chắc chắn, bởi vậy ngoài tác dụng giảm bớt nắng, thì lưới còn có thể che chắn bụi bặm, gió cát, mưa nặng hạt… Bởi vậy lưới che nắng rất được ưa dùng trong những khu nhà vườn, biệt thự, bãi đỗ xe. Có thể sử dụng lưới để che khoảng sân nhà mình, vừa tránh cái nắng gắt gao vào mùa hè, vừa giảm được những đợt gió bấc kèm những cơn mưa bất chợt vào cuối thu.

Lưới che nắng Thái Lan thường được bán tại những điểm bán lẻ theo mét với giá dao động từ 20.000 – 25.000đ/m (khổ 2m) tương đương khoảng 150.000đ/kg

Giá cả hợp lý – Sản phẩm chất lượng – Cho mùa bội thu